Discuz! Board

 找回密碼
 立即註冊
搜索
熱搜: 活動 交友 discuz
查看: 19|回復: 0
打印 上一主題 下一主題

บทสัมภาษณ์ Riot Games

[複製鏈接]
跳轉到指定樓層
樓主
匿名  發表於 2022-10-17 16:31:41 回帖獎勵 |正序瀏覽 |閱讀模式
รากฐานที่สำคัญของฉากอีสปอร์ตคือเกม นั่นเป็นเหตุผลที่ความคิดของผู้จัดพิมพ์เกี่ยวกับเกมการแข่งขันเป็นพื้นฐานสำหรับอนาคตของภาคส่วน การค้นหาว่าอะไรใช้ได้ผลสำหรับชื่อเรื่องเพื่อค้นหาตำแหน่งในพีระมิดอีสปอร์ตเป็นสิ่งสำคัญ อย่างไรก็ตาม คำตอบนั้นไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะหา แม้แต่ Guide to Esports ที่เผยแพร่โดย Interactive Software Federation of Europe (ISFE) ก็เน้นย้ำว่าไม่มีคำตอบที่ตรงไปตรงมาก่อนที่จะกล่าวถึงกลไกการแข่งขัน เส้นโค้งการเรียนรู้ การนำเสนอสำหรับผู้ชม และบริการสำหรับผู้เล่น ผู้จัดทัวร์นาเมนต์ และผู้ดำเนินการ ในการสำรวจหัวข้อ Esports Insider ได้พูดคุยกับหนึ่งในผู้เล่นที่ใหญ่ที่สุดในอุตสาหกรรม: Riot Games หนึ่งในผู้เผยแพร่โฆษณาที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในโลก Riot ได้สร้างฉากการแข่งขันกีฬาหลายภูมิภาคที่มีชื่ออย่าง League of Legends และ VALORANT นอกจากนี้ บริษัทยังกำลังพัฒนาฉาก Wild Rift ที่เติบโตขึ้นเรื่อยๆ ส่งผลให้บริษัทกลายเป็นแหล่งอ้างอิงในเกมการแข่งขัน “จากด้านการพัฒนา คุณต้องมีแนวคิดการเล่นเกมที่น่าดึงดูดซึ่งถึงแม้จะทำงานในประเภทที่ประสบความสำเร็จในอดีต แต่ก็ต้องมอบประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครซึ่งจะส่งเสริมให้ผู้เล่นระดับสูงทุ่มเท” แอชตันกล่าว “สิ่งนี้ต้องมาพร้อมกับระบบการจัดอันดับที่ยุติธรรม เพื่อช่วยให้ผู้เข้าแข่งขันปรับตัวให้อยู่ในระดับทักษะที่เหมาะสม และลูกค้าที่สนับสนุนการสร้างเกมส่วนตัวและทัวร์นาเมนต์แบบกำหนดเอง” ผู้จัดพิมพ์กล่าวถึงความสมดุลในการแข่งขันของเกมว่าเป็นความท้าทายหลักที่ต้องเอาชนะ นั่นคือเหตุผลที่คุณลักษณะ ตัวละคร และความสามารถใหม่ ๆ ถูกนำมาใช้อย่างต่อเนื่องในชื่อ Esports ของ Riot ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของความพยายามอย่างต่อเนื่องที่จะไม่ปล่อยให้เกมหยุดนิ่งและกลายเป็นเรื่องซ้ำซากจำเจ “ทีม [พัฒนา] ที่สมดุลจะต้องเชี่ยวชาญในการค้นหาจุดกึ่งกลางที่สะดวกสบายระหว่างความต้องการด้านการค้าและประสบการณ์ของผู้เล่น” แอชตันอธิบาย อย่างไรก็ตาม การให้แนวคิดของเกมนั้นเหมาะสมสำหรับการแข่งขันไม่ได้สร้างฉากที่แข็งแกร่งด้วยตัวมันเอง ด้วยเหตุนี้ Riot Games จึงเน้นย้ำถึงความพยายามในการจัดการชุมชนว่าเป็นเครื่องมือสำคัญในการเติบโตในวงการอีสปอร์ต “คุณต้องการให้เกมเมอร์รู้สึกว่าพวกเขาเป็นส่วนหนึ่งของสิ่งที่ไม่เหมือนใคร” แอชตันกล่าว “สิ่งนี้สามารถทำได้โดยการสร้างชุมชนแบบออร์แกนิกผ่านการผสมผสานของเนื้อหา การมีส่วนร่วมทางสังคม และการสื่อสารที่โปร่งใสจากทีมพัฒนาของคุณ “ไม่มี Esports ใดที่สามารถประสบความสำเร็จได้หากไม่มีมือสมัครเล่น/ระดับรากหญ้า ดังนั้นจึงจำเป็นต้องมีแนวทางและเครื่องมือที่ชัดเจนเพื่อช่วยให้ผู้จัดการแข่งขันบุคคลที่สามนำเกมของพวกเขาไปสู่คู่แข่งและผู้ชมในท้องถิ่นRiot Games เป็นข้อมูลอ้างอิงสำหรับผู้จัดพิมพ์ที่สนับสนุนและส่งเสริมฉากอีสปอร์ตอย่างใกล้ชิด ตามที่บริษัทกล่าวไว้ ความมุ่งมั่นนี้จะช่วยส่งเสริมความซื่อสัตย์ในการแข่งขัน สำหรับชื่อทั้งหมด ซึ่งรวมถึงการตัดสินใจทางวินัยในระดับสูงสุดของการเล่นแบบมืออาชีพ บวกกับผู้จัดทัวร์นาเมนต์บุคคลที่สามที่เป็นพันธมิตรกับผู้จัดพิมพ์ ฉากการแข่งขันใด ๆ ก็ไม่มีความหมายหากไม่มีแฟน ๆ เต็มใจที่จะดู ดังนั้นการถ่ายทอดการแข่งขันจึงเป็นหัวข้อที่ Riot เข้าหา Ashton กล่าวว่าการสตรีมชื่อ Esports นั้น “มีความสำคัญต่อการมีอายุยืนยาว” Ashton กล่าวถึงการเข้าถึงเกมจากมุมมองการออกอากาศซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของพื้นฐานในการสร้างอีสปอร์ตที่ยอดเยี่ยม นอกจากนี้ ผู้จัดพิมพ์ยังได้พูดถึงนโยบายใหม่ที่นำมาใช้ในปี 2020 เกี่ยวกับการสตรีมการแข่งขันอย่างเป็นทางการโดยผู้สร้างบุคคลที่สาม เกี่ยวกับกลยุทธ์ทางการค้าและความสำคัญของการส่งเสริมฉาก Esports สำหรับเกมของตน Ashton กล่าวถึงประโยชน์ของการมีวิดีโอเกมที่เทียบเท่ากับกีฬาที่มีผู้ชม “มันสนับสนุนให้ผู้เล่นระดับสูงใช้เวลามากในการฝึกฝนทักษะของพวกเขาบนแพลตฟอร์มของคุณ ความสำเร็จในการแข่งขันของพวกเขาทำให้มีผู้ชมมากขึ้นซึ่งอาจกลายเป็นแฟนเกมของคุณหากพวกเขายังไม่ได้ทำ” อย่างไรก็ตาม ผู้จัดพิมพ์เน้นย้ำว่ามีเป้าหมายเพื่อสร้าง “ฐานแฟนคลับหลายรุ่น” ตลอดจนส่งเสริมชุมชนท้องถิ่นและสร้างระบบนิเวศที่แข็งแกร่ง “แฟน ๆ ต้องรู้สึกว่าเป็นตัวแทนและพันธมิตรของเราควรเชื่อและลงทุนในอนาคตของการแข่งขัน” แอชตันกล่าว “เราไม่สามารถบรรลุเป้าหมายนี้ได้หากเราถือว่าอีสปอร์ตเป็นเพียงความพยายามทางการตลาด “ทั้งหมดนี้ในใจ การบังคับ esport จะต้องดิ้นรนเพื่อประสบความสำเร็จ และการเดินทางจากเกมใหม่ไปสู่ระบบการแข่งขันที่เฟื่องฟูไม่ได้เกิดขึ้นในชั่วข้ามคืน มีหลายปัจจัยที่นี่ ดึงดูดและรักษาฐานผู้เล่นเป็นหลักที่จะเติบโตและในที่สุดก็สร้างชุมชน Esports ที่แข็งแกร่ง และหากคุณประสบความสำเร็จอย่างแท้จริง ผู้เล่นที่มีความสามารถหลายชั่วอายุคน” หากต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับพื้นฐานของอีสปอร์ต ISFE’s Guide to Esports เป็นจุดเริ่มต้นในการทำความเข้าใจผู้เล่นและปัจจัยทั้งหมดที่เกี่ยวข้องในตลาดนี้ รวมถึงวิธีการทำงานของไดนามิกhttp://www.jbosport.org/?p=10192ข่าวสารกีฬา อีสปอร์ต ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี ตารางบอลสด-------------------- ช่องทางการติดต่อ --------------------พรีเมียร์ลีกพรีเมียร์ลีก ตารางคะแนนตารางบอล พรีเมียร์ลีกดูบอลสดบอลโลกราคาบอลวิเคราะห์บอลบอลโลกวันนี้ผลบอลเมื่อคืนข่าวบอลไฮไลท์บอลดูบอลออนไลน์ผลบอลพรีเมียร์ลีกแทงบอลออนไลน์พนันออนไลน์--------------------
回復

使用道具

高級模式
B Color Image Link Quote Code Smilies

本版積分規則

https://bph.poxet.tw

疾病預防與治療|威格拉|威而鋼口溶錠|犀利士5mg|壯陽藥散賣試用|swag討論區|手機版|犀利士20mg|https://www.poxet.tw|硬度不足要如何改善  

GMT+8, 2024-11-18 15:26 , Processed in 0.056224 second(s), 5 queries , File On.

抗攻擊 by GameHost X3.3

© 2001-2017 Comsenz Inc.

快速回復 返回頂部 返回列表
一粒米 | 中興米 | 論壇美工 | 設計 抗ddos | 天堂私服 | ddos | ddos | 防ddos | 防禦ddos | 防ddos主機 | 天堂美工 | 設計 防ddos主機 | 抗ddos主機 | 抗ddos | 抗ddos主機 | 抗攻擊論壇 | 天堂自動贊助 | 免費論壇 | 天堂私服 | 天堂123 | 台南清潔 | 天堂 | 天堂私服 | 免費論壇申請 | 抗ddos | 虛擬主機 | 實體主機 | vps | 網域註冊 | 抗攻擊遊戲主機 | ddos |